Dáng thon trong 1 tuần nhờ 10 bước cơ bản đến không ngờ

Thứ Hai, 09:07:04 14/01/2019

Những cách này đều rất quen thuộc và đơn giản với những người đang trong quá trình giảm cân.

Những bước dưới đây sẽ giúp bạn có một thân hình cân đối chỉ sau 1 tuần.

1. Uống ít nhất 3 lít nước mỗi ngày

Nước là yếu tố quan trọng giúp cơ thể chuyển hóa, trao đổi chất. Vì vậy, uống nhiều nước làm tăng khả năng giảm cân. Về cơ bản, thực phẩm bạn hấp thụ sẽ được tiêu hóa nhanh hơn và không tích mỡ trong cơ thể.

Uống nước giúp thức ăn tiêu hóa nhanh hơn

Uống nước giúp thức ăn tiêu hóa nhanh hơn

2. Khởi động cơ bắp

Một màn khỏi động sẽ giúp các cơ bắp của bạn linh hoạt hơn, cũng như có lợi trong việc giảm cân.

Bí quyết để 'chuyện ấy' luôn sung mãn của cụ ông 89 tuổi có 3 vợ trẻ đẹp
Phụ nữ ăn 7 món này sẽ kích thích 'nhu cầu', giúp chuyện ấy hiệu quả đến ngạc nhiên

3. Chạy bộ

Nếu bạn thực sự muốn giảm cân thì hãy quên ngay phương pháp đi bộ đi, bởi nó không có nhiều tác dụng. Thay vào đó bạn phải chạy ít nhất 1000m mỗi ngày.

Muốn giảm cân thì hãy chạy bộ, đừng đi bộ

4. Chống đẩy

Đừng chỉ dừng lại ở chạy bộ, hãy chống đẩy. Đây cũng là cách rất hữu ích để sở hữu một thân hình đẹp.

Đối phó với chứng 'khô hạn' ở chị em - Không phải ai cũng biết
Điểm mặt 8 việc bạn tuyệt đối không nên làm hàng ngày

5. Tập tạ

Bạn hãy tập trung vào bộ phận bạn muốn giảm cân nhất. Nếu bạn muốn giảm cân ở ngực thì hãy tập tạ, bởi nó chỉ tập trung vào phần cơ thể này. Bạn hoàn toàn có thể tập tạ sau khi chạy bộ và chống đẩy.

Tập tạ giúp giảm cân vùng ngực

Tập tạ giúp giảm cân vùng ngực

6. Nhảy dây

Nhảy dây cũng là một cách cực hiệu quả trong công cuộc giảm cân. Chỉ cần 3 - 4 phút nhảy dây mỗi sáng là đủ để khởi động cơ bắp của bạn.

U50 vẫn cố mang bầu, vừa nhìn mặt con ra đời tình trẻ liền chia tay ngay lập tức
Phát hiện thêm tác dụng ngỡ ngàng từ thuốc Viagra

7. Tập cơ bụng

Để sở hữu một thân hình đẹp thì không thể bỏ qua bước này. Cố gắng tập khoảng 3 lần 1 tuần là đủ mang lại hiệu quả.

8. Duỗi thẳng chân

Động tác này không chỉ giúp thư giãn gân cốt mà còn đốt cháy mỡ thừa.

Duỗi thẳng chân để đốt cháy mỡ thừa

Duỗi thẳng chân để đốt cháy mỡ thừa

9. Bơi lội

Sau khi hoàn thành các bước trên, hãy đi bơi để tăng hiệu quả.

10. Ăn tối

Cuối ngày, bạn có thể thưởng cho mình một bữa tối thật thoải mái. Tuy nhiên, đừng ăn uống quá đà nếu không muốn công sức tập luyện thành công cốc. Tốt nhất là bạn nên tránh xa món cơm vì nó chứa rất nhiều tinh bột.

Hoàng Thu Thảo

Bài viết cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Chủ đề được quan tâm

Bí quyết sống khỏe Bí quyết sống khỏe Thứ năm, 14:36:41 09/07/2020
Món ngon giữ lửa yêu Món ngon giữ lửa yêu Thứ năm, 14:35:26 09/07/2020
Bệnh trẻ em Bệnh trẻ em Thứ năm, 14:33:44 09/07/2020
Bệnh phụ nữ Bệnh phụ nữ Thứ năm, 14:31:56 09/07/2020
Bài thuốc hay Bài thuốc hay Thứ năm, 14:30:53 09/07/2020

Video nổi bật

Sản phẩm mới