Cách lấy lại vóc dáng gợi cảm để tăng nét quyến rũ cho cơ thể

Chủ nhật, 09:00:06 10/02/2019
Vẻ gợi cảm của người phụ nữ không chỉ là khuôn mặt hay vòng eo, một tấm lưng đẹp sẽ giúp bạn quyến rũ trong mắt nhiều người. Những hướng dẫn sau đây có thể giúp bạn lấy lại dáng dấp thon thả để tăng nét quyến rũ cho cơ thể và vùng lưng.

Lưu ý chế độ ăn uống

Chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng những thực phẩm bạn ăn hàng ngày đóng vai trò quyết định đến nét đẹp cơ thể. Do đó, để có được vóc dáng mảnh mai, bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lý, khỏe mạnh, cân bằng và ít chất béo. Bạn nên dùng những thực phẩm dinh dưỡng tự chế biến và hạn chế sử dụng những loại thực phẩm đóng gói. Những thực phẩmchất xơ là điều bắt buộc trong khẩu phần ăn của bạn rau xanh, hoa quả ngũ cốc đều là những loại thực phẩm bạn nên dùng.

Một chế độ ăn uống khỏe mạnh và cân bằng phải bao gồm nhóm dinh dưỡng carbohydrates (rau xanh, hoa quả chiếm 60% khẩu phần ăn) protein (sữa trứng chiến 15%), chất béo (dầu ăn, bơ sữa chiếm 25%) và nhiều nước.

Để có được vóc dáng mảnh mai, bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lý

Để có được vóc dáng mảnh mai, bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lý

Đang "lên đỉnh" bỗng chảy máu mũi nửa tiếng không hết, lý giải của bác sĩ còn bất ngờ hơn
Phụ nữ sở hữu nốt ruồi 4 vị trí này dễ yểu mệnh, cuộc đời dễ rơi vào tình trạng ba chìm bảy nổi

Tập thể dục thường xuyên

Nếu không có thể dục thể thao, chắc chắn lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn không bị đốt cháy hoàn toàn, điều này đồng nghĩa tấm lưng gợi cảm của bạn chưa thể “lộ diện”. Bạn nên thực hiện nhiều bài tập dành cho lưng, bạn sẽ nhanh chóng thấy được thành quả.  

Những điều cần lưu ý

Cảm nhận hương vị cho thức ăn: Nếu bạn ăn chậm, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của bữa ăn. Không những thế, ăn chậm còn giúp tiêu hóa tốt đồng thời hạn chế việc ăn quá mức.

Làm điều 'sung sướng' này mỗi trưa, cẩn thận kẻo chết sớm
5 loại quả dễ gây tăng cân, ăn càng nhiều thân thể càng "phì nhiêu"

Suy nghĩ trước khi uống: Khi bạn uống những thức uống có cồn điều đó đồng nghĩa bạn đang tiêu thụ một lượng calo rỗng (thức uống hoặc thực phẩm chứa nhiều calo nhưng lại ít chất dinh dưỡng). Nếu bạn muốn uống chúng, hãy bù lại bằng việc tăng thời lượng tập thể thao.

Uống nhiều nước lọc: Uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Ngoài ra bạn có thể bổ sung nước bằng thực phẩm có chứa nước như dưa hấu cam dứa cà chua dưa leo…

Những hoạt động tốt cho lưng

Bạn nên cố gắng luyện tập thể dục thể thao để đốt cháy khoảng 900 đến 1.200 đơn vị calo mỗi tuần. Những bài tập sau có thể giúp bạn thực hiện được điều đó.

Cô gái xấu hổ với bạn trai vì “phần dưới” lộ ra khỏi đồ lót phải cầu cứu bác sĩ
Thêm 6 thứ này vào cốc nước uống mỗi ngày giúp đánh tan mỡ bụng, thải độc gan thận

Đạp xe: Đạp xe là một trong những bài tập tốt cho phần dưới của cơ thể. Bạn có thể tiêu hao khoảng 350 calo cho mỗi giờ đạp xe.

Chạy bộ: Khi thực hiện bài tập này bạn sẽ cảm thấy được sức mạnh của những cử động. 400 calo sẽ tiêu trong một giờ chạy.

Đi bộ nhanh: Nếu không thích chạy bộ, bạn có thể đi bộ. Đi bộ cũng là một bài tập tốt, nó sẽ giúp đốt cháy 300 calo sau một giờ đi bộ.

Bơi: Hãy thử thách cơ thể bằng nước. Bơi lội là bài tập thích hợp nếu bạn muốn cả cơ thể vận động. Môn thể thao này sẽ đốt cháy 400 calo trong mỗi giờ tập luyện

Hoàng Thu Thảo

Bài viết cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Chủ đề được quan tâm

Bí quyết sống khỏe Bí quyết sống khỏe Thứ năm, 14:36:38 09/07/2020
Món ngon giữ lửa yêu Món ngon giữ lửa yêu Thứ năm, 14:35:27 09/07/2020
Bệnh trẻ em Bệnh trẻ em Thứ năm, 14:33:41 09/07/2020
Bệnh phụ nữ Bệnh phụ nữ Thứ năm, 14:32:02 09/07/2020
Bài thuốc hay Bài thuốc hay Thứ năm, 14:30:53 09/07/2020

Video nổi bật

Sản phẩm mới